Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

BÀI SỐ 1: CÁC BƯỚC CƠ BẢN ĐỂ TIẾN HÀNH TÌM MBBG

Chào các bạn.
ĐIỀU ĐẦU TIÊN MÌNH MUỐN NÓI VỚI CÁC BẠN LÀ KHÔNG CÓ GÌ BẰNG TỰ MÌNH KIẾM CHO MÌNH MỘT MBBG. NẾU CÁC BẠN CỨ LÊN MẠNG THAM GIA CÁC HỘI HÈ VÀ ĐÓNG PHÍ CÁC KIỂU NHƯNG CHƯA CHẮC CÁC BẠN ĐÃ KIẾM CHO MÌNH DC MỘT MBBG NÀO CẢ VỪA TIẾN MẤT LẠI CHẲNG ĐC GÌ. VẬY NÊN HÔM NAY MÌNH SẼ LÀM BÀI VIẾT NÀY.
Mình thấy có rất nhiều người điện cho mình hỏi về các cách để tìm máy bay bà già tán tỉnh máy bay và cách nhận biết cách máy bay đã bật mý cho mình để đưa máy bay vào đường băng. v...vvv...
Vậy nên từ hôm nay mình sẽ làm một seri các bài viết về kinh nghiệm và các phương pháp mà mình đã từng áp dụng thành công.
Trước khi vào chủ đề chính mình cũng nói luôn. nếu bạn nào nghĩ rằng ai cũng có thể viết và làm dc thì mình nghĩ bạn đó ko nên ghe qua web này và cũng ko nên nói lung tung. mình cũng đã từng bị rất nhiều bạn nt và nói rằng mình nhạm nhỉ các kiểu.
Mục đích của mình viết về bài viết này là để chia sẻ cho những bạn có ý muốn lái máy bay.
Giờ chúng ta vào chủ đề chính nhé.
Các bạn đầu tiên phải biết được sơ lược về các bước làm như thế nào các bài viết sau mình sẽ viết chi tiết từng bước nên làm như thế nào..vv.....vvv..

B1: đầu tiên các bạn phải biết cách phân biệt nhận biết người phụ nữ dâm , người phụ nữ có nhu cầu quan hệ tình dục cao, nếu các bạn tìm được thì. cái náy chiếm 30% sự thành công của các bạn. nếu bạn nào chưa biết cách thì hãy vào phần Cách nhận biết phụ nữ dâm ở trang web này.

B2: Sau khi các bạn đã biết cách phân biệt phụ nữ dâm rồi thì các bạn tiến hành đi tìm kiếm cái này tìm kiếm ở đâu? ở đâu có nhiều MBBG hội tụ nhất...

B3: Bước này rất quan trọng. các bạn phải làm như thế nào đó để làm quen dc với MBBG và nc ntn đó như kiểu bạn bè chị em bình thường thân thiết. từ đó để ta tiến hành làm các bước tiếp theo.

B4: Bắt đầu tán tỉnh quan tâm chăm sóc MBBG.

B5: Nhận biết thời cơ để khiêu gợi rủ đi vào đường băng để tiến hành lái.

Lúc này cũng muộn rồi thôi mình đi ngủ đây sáng hôm sau còn đi làm hẹn các bạn vào hôm khác mình sẽ tiếp tục viết bài hướng dẫn các bạn nhé.

Có chỗ nào không hiểu các bạn cứ để lại lời bình luận mình sẽ giải đáp hướng dẫn cho các bạn sớm nhất.

Cảm ơn các bạn đã ghé qua web của mình.

Chúc các bạn thành công.
Share:

1 nhận xét:

  1. bài viết rất hay và bổ ích,tuy mình chưa đọc hết các bài nhưng rất mừng vì có người đi trước đã bỏ ra công sức,để truyền đạt "kinh nghiệm" hữu ích cho những người đang tìm chân lý như mình,cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa

QC ADS

" });
Được tạo bởi Blogger.

Sports

Music

Business

Motion Design

Pictures

Games

Technology

Fashion

Follow us

Travel

Tổng lượt xem web

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Liên Hệ

Technology

Movies

Recent Videos

    Slider

    Translate

    News

    Music

    Contact Us

    Bottum

    " });

    Pages

    Thanh trượt

    Toàn màn hình

    Trên đầu